ฟาน เดอร์ ซาร์ เผยปีศาจแดง สนใจนักเตะอาเเจ็กซ์ จริง

ฟาน เดอร์ ซาร์ เผยปีศาจแดง สนใจนักเตะอาเเจ็กซ์ จริง


ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันนั่งเก้าอี้บอร์ดบริหาร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงยันเอง “ปีศาจแดง” อดีตต้นสังกัด สนใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์จริงตามข่าวที่ปรากฏก่อนหน้านี้

อดีตมือกาวชาวฮอลล์แลนด์เผยถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อดังในประเทศอย่าง เอ็นโอเอส ว่า “มันชัดเจนที่สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด และ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค จริง”

มีข่าวว่าเรอัล มาดริด หวังปิดดีลคว้ากองกลางฝีเท้าฉกาจที่ราคา 49 ล้านปอนด์ (ราว 1,960 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ช่วงโควิด-19 ระบาด ทำให้ดูเหมือนว่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา คงไม่พร้อมจ่ายสูงขนาดนั้น

ด้านแมนฯ ยูไนเต็ดมีรายงานว่า พร้อมเสนอเงินให้อาแจ็กซ์ ราว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดัตช์แมนวัย 23 ผู้เคยลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 10 นัด และสามารถรับบทได้ทั้งตัวรุก และตัวรับรายนี้

นักเตะอย่างฟาน เดอ บีค ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา โดยซีซั่นก่อน เขาเป็นกำลังสำคัญให้อาแจ็กซ์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งแชมป์ลีกสูงสุด รวมถึงฟุตบอลถ้วยในประเทศ ซึ่งยักษ์ใหญ่แห่งแดนกังหันลม ต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่อ เพราะเหลือสัญญาอีกกว่าสองปี

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซลชา ใช้แผนดาวรุ่งผสมแข้งหลัก ลุยฤดูกาลใหม่

แกรม ซูเนสส์ เผย”หงส์”เคยโดนเจ้า”เรือใบ”ขอเทคโอเวอร์

นิวคาสเซิ่ล ชั่งใจหาคนนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล