ลิเวอร์พูล ติดเบรค!! พิษโควิด ส่งผลแผนขยาย”แอนฟิลด์”ชะงัก

ลิเวอร์พูล ติดเบรค!! พิษโควิด ส่งผลแผนขยาย”แอนฟิลด์”ชะงัก


ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงโดยแอนดี้ ฮิวจ์ส ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงินสโมสรลิเวอร์พูล ยอมรับการขยายสนามแอนฟิลด์ ฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด จำเป็นต้องล่าช้าออกไปเนื่องจากผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ พร้อมยืนยันจำเป็นต้องทำเพื่อความปลอดภัยของชีวิตผู้คนในเมืองนี้
ทางสโมสรลิเวอร์พูลมีความจำเป็นต้องเลื่อนการขยายที่นั่งในสนามแอนฟิลด์ ฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด ออกไป เนื่องจากผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 ตามแผนงานเดิมที่สโมสรตั้งใจที่จะเริ่มโปรแกรมการทำงานในการขยายสนามด้วยการขยายฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด เพิ่ม 7,000 ที่นั่ง โดยใช้งบประมาณราว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,280 ล้านบาท)
อย่างไรก็ตามแผนงานต่างๆ จำเป็นต้องเลื่อนออกไป เพราะพิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะซึ่งส่งผลกระทบให้การสร้างต้องล่าช้าออกไป และนั่น หมายความว่าตามเป้าหมายเดิมที่สนามจะสร้างเสร็จในเดือนสิงหาคม 2022 คงไม่สามารถทำได้ทันตามกำหนดแล้ว
ฮิวจ์สกล่าวว่า”ทางสโมสรต้องพบกับความล่าช้าในการทำตามแผนงานที่วางเอาไว้เพราะผลกระทบจากการล็อกดาวน์ในสถานการณ์โควิด-19 ระบาด มีหลายเรื่องที่ท้าทายที่ต้องเผชิญในตอนนี้ รวมทั้งด้านการก่อสร้าง การจัดซื้อ และภาครัฐ เราจึงจำเป็นต้องหยุดแผนงานเอาไว้อย่างน้อย 12 เดือน”
ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงินสโมสรลิเวอร์พูล ยังเสริมอีกว่า”ตามแผนการสร้างสำหรับอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด ต้องใช้ระยะเวลา 18 เดือน และจำเป็นต้องใช้เวลา 2 ซัมเมอร์เพื่อให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ นี่คือเหตุผลที่เราจำเป็นต้องหยุดโครงการเอาไว้ชั่วคราวอย่างน้อย 12 เดือน ดังนั้นเราน่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในช่วงซัมเมอร์ 2023″
ก่อนจะทิ้งท้ายก่อนจากว่า”เราเข้าใจว่ามีหลายคนต้องผิดหวังกับเรื่องนี้ แต่เป้าหมายหลักของเราก็คือเรื่องสุขภาพ และคุณภาพชีวิตสำหรับคนของเรา, สังคมท้องถิ่น และแฟนบอลในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ แน่นอนว่าทั้งหมดนี้มีผลกระทบจาก โควิด-19″
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวลิเวอร์พูล
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซลชา ใช้แผนดาวรุ่งผสมแข้งหลัก ลุยฤดูกาลใหม่

แกรม ซูเนสส์ เผย”หงส์”เคยโดนเจ้า”เรือใบ”ขอเทคโอเวอร์

นิวคาสเซิ่ล ชั่งใจหาคนนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล